शिवाजी विद्यापीठाच्या कौशल्य व उद्योजकता ऑनलाईन कार्यशाळेत सहभागी झालेले शिक्षक. |
कोल्हापूर, दि. ८ मे: शिवाजी विद्यापीठ कौशल्य व उद्योजकता विकास केंद्राच्या
वतीने आयोजित करण्यात आलेल्या एक दिवसीय कौशल्य व
उद्योजकता ऑनलाईन कार्यशाळेला विद्यापीठ कार्यक्षेत्रातील कोल्हापूर, सातारा, सांगली या जिल्ह्यांसह महाराष्ट्राच्या विविध भागांतूनही उत्तम प्रतिसाद लाभला. सुमारे २७० प्राचार्य, प्राध्यापक व विद्यार्थी-विद्यार्थिनी कार्यशाळेत सहभागी झाले.
पहिल्या सत्रामध्ये डॉ. ए. एम. गुरव यांनी ‘कौशल्य व
उद्योजकता विकास’ या विषयावर मार्गदर्शन
केले. यावेळी त्यांनी कोविड-१९ मुळे निर्माण होणाऱ्या संभाव्य अडचणी सांगून
या काळात उद्योगाच्या नवीन संधी कशा निर्माण होतील, याबाबत
मार्गदर्शन केले. या संधी ओळखून शिक्षकांनी विद्यार्थ्यांना
मार्गदर्शन करणे गरजेचे असून आजच्या या संकटाला संकट न मानता याचे संधीमध्ये
रूपांतर करण्यासाठी विद्यार्थ्यांना प्रोत्साहन देण्याची गरज त्यांनी व्यक्त केली. डॉ. गुरव यांनी वेगवेगळे उद्योग कशा प्रकारे सुरु
करता येतील, त्यासाठी कोणती कौशल्ये आत्मसात करावी लागतील, याबाबतही मार्गदर्शन केले. दुसऱ्या सत्रात डॉ. विद्यानंद खंडागळे यांनी ‘चिकित्सक विचार व कौशल्य विकास’ या विषयावर मार्गदर्शन केले. ते म्हणाले, कौशल्य विकास करत असताना चिकित्सक
विचाराच्या विविध टप्प्यांचा विचार करणे आवश्यक आहे. चिकित्सक विचार
करण्याचे कौशल्य प्रत्येक व्यक्तीकडे आवश्यक आहे. या कौशल्याचा वापर चांगला करून उत्तम यश संपादन करता येऊ शकेल. महेश चव्हाण यांनी शिवाजी विद्यापीठ कौशल्य व उद्योजकता विकासासाठी राबवित असलेल्या उपक्रमांची माहिती दिली.
तिसऱ्या सत्रात डॉ. कृष्णा पाटील यांनी ‘उद्योजकता विकास
व कौशल्य अंतर विश्लेषण’ या विषयावर
मार्गदर्शन केले. ते म्हणाले, वेगवेगळी कौशल्ये आत्मसात करून रोजगारक्षम विद्यार्थी घडविणे, ही काळाची गरज आहे. या रोजगारक्षम विद्यार्थ्यांमधून यशस्वी उद्योजक घडवता येतील. हे करत असताना गरज,
क्षमता, अभिरुची, अभिवृत्ती यांचा
विचार करून कौशल्य अंतर विश्लेषण करणे गरजेचे आहे.
यानंतर सहभागी व्यक्तींचे शंका-समाधान करण्यात आले. डॉ ए. एम. गुरव व महेश चव्हाण यांनी या ऑनलाईन कार्यशाळेचे समन्वयन केले. कार्यशाळा
यशस्वी होण्यासाठी कुलगुरू डॉ. देवानंद शिंदे प्र-कुलगुरू डॉ. डी.टी. शिर्के,
कुलसचिव डॉ. विलास नांदवडेकर यांचे मार्गदर्शन लाभले.
No comments:
Post a Comment